föstudagur, 29. janúar 2016

Eignarfall

Í þessari viku, skal ég tala um eignarfall. Eignarfall sýnur eign ("Bók hennar" eða "bók Auðs"). Það er af hverju það er heitið "eignarfall." Ásamt, er eignarfalli notaði fyrir:
-einkenni (manneskja er með einkenna)
-hvar einhver er frá (Frakkar fyrir einhver frá Frakklandi)
-stærð ("Ég er tuttugu og þriggja ára gömul")
nokkur orð sem stýrir eignarfall er "á milli", "til", "án" o.s.fv.

þú getur sýnast eignarfall í bækurnar
Fyrir Samtalsverkefni, tala ég við Brján í Norrænt túngumál kaffihús. Við tölum um list, listmenn og listverk. Af því að ég er að stúdera teiknimyndafræði, við höfðum mikill að tala um. Við tölum litill um tónlist og aðallega um myndlist.

1 ummæli:

  1. Eignarfall

    Í þessari viku, skal ég tala um eignarfall. Eignarfall sýnur eign ("Bók hennar" eða "bók Auðs"). Það er af hverju það er heitið "eignarfall." Ásamt því, er eignarfall notað fyrir:
    -einkenni (manneskja hefur einkenni)
    -hvaðan einhver er (Frakkar fyrir einhver frá Frakklandi)
    -aldur ("Ég er tuttugu og þriggja ára gömul")
    nokkur orð sem stýrir eignarfalli eru "á milli", "til", "án" o.s.fv.

    Þú getur séð eignarfall hér á bækurnar.

    Fyrir Samtalsverkefni, talaði ég við Brján í kaffihúsi norrænna túngumála. Við töluðum um list, listamenn og listaverk. Af því að ég er að stúdera teiknimyndafræði, höfðum við mikið að tala um. Við töluðum aðeins um tónlist og aðallega um myndlist.

    SvaraEyða