miðvikudagur, 6. janúar 2016

SKYR!

Í dag, æfði ég skyr fyrir fyrsta tímuna. Skyr er Íslenskt mat. það er líkur jógúrt. Frábært!!!!!!!!


Skyr var gert fyrir yfir ein þúsund ára. Víkingurinn borðuðu skyr! Sögurnar "Egils Saga" og "Grettis Saga" tala um skyr. Skyr var gert frá belju mjólk.

Hér er vídeó hvar ég æfa skyr:


Skyr er gomsættur, en ég held næsta tíma ég vil borða þetta með sykri.

5 ummæli:

  1. Mér líkaði bíómyndin! Skyr er gott. Ég vissa ekki skyr var gert fyrir yfir ein þúsund ára! Það er frábært.

    SvaraEyða
    Svör
    1. Mér líkaði bíómyndina! Skyr er gott. Ég vissi ekki að skyr var gert fyrir yfir eitt þúsund árum! Það er frábært.

      Eyða
  2. Vel gert. Mér fannst vídéoið frábært.

    Í dag, prófaði ég skyr í fyrsta sinn. Skyr er íslensktur matur. Það er líkt jógúrti. Frábært!!!!!!!!

    Skyr var gert fyrir yfir eitt þúsund árum. Víkingarnir borðuðu skyr! Sögurnar "Egils Saga" og "Grettis Saga" tala um skyr. Skyr var gert frá beljumjólk.

    Hér er vídéo bar sem ég prófa skyr:

    Skyr er gómsætt, en ég held að næsta tíma vil ég borða þetta með sykri.

    SvaraEyða