föstudagur, 22. janúar 2016

Huldufólkið!

Áður ég tala um Huldufólkið, skal ég tala um samtalsverkefni. Þessi víku, við tölum um íþróttir. Við töluðum um íþrótt sem við viljum að spila.

Huldufólk er mikill partur um islenskur menning. Margt á Ísland helda sem þau vera til. Huldufólk er eins og "elves" á ensku. þau er ósýnilegur fólkið sem búa á Ísland. Þau er smá og þau búa í náttúra. þau sérstaklega búa í stór björg og hraun.
mynd af Bob Strong frá The Guardian
Íslenskur manneskja virða huldufólk. Þau oftast breyta verklegar framkvæmdir svo að huldufólk muna vera reiður. Það eru margar sögur um huldufólkið eyðileggjast búnað og aðra óheppina hluti gerast.

Margt fólk á Ísland trúa á huldufólk. Þau eru einnig stór ferðamannastaður. Yfir áttatíu prósent muna ekki neita tilvist þeirra, en bara átta prósent eru vist. Hvað mig snertir, jæja,
Mig Langar að trúa

3 ummæli:

  1. Hahaha, ég trúi á huldufólk.

    SvaraEyða
  2. Huldufólkið!

    Áður en ég tala um Huldufólkið, skal ég tala um samtalsverkefni. Þessi víka, töluðum við um íþróttir. Við töluðum um íþróttir sem við viljum spila.

    Huldufólk er mikill partur íslenskrar menningar. Margir á Íslandi halda þau séu til. Huldufólk er eins og "elves" á ensku. Það er ósýnilega fólkið sem býr á Íslandi. Þau eru lítil og þau búa í náttúrunni. Þau búa sérstaklega í stórum björgum og hraun.

    mynd af Bob Strong frá The Guardian

    Íslenskar manneskjur virða huldufólk. Þau oftast breyta verklegar framkvæmdir svo að huldufólk muna ekki vera reitt. Það eru margar sögur um huldufólkið að eyðileggja búnað og aðrir óheppnir hlutir gerast.

    Margt fólk á Íslandi trúir á huldufólk. Það vekur áhuga ferðamanna líka. Yfir áttatíu prósent muna ekki neita tilvist þeirra, en bara átta prósent eru vist. Hvað mig snertir, jæja,

    mig langar að trúa

    SvaraEyða