föstudagur, 20. janúar 2017

Víkingasveitin

VÁ!! Í dag, lærði ég um "Sérsveit Ríkislögreglustjóra," líka kölluð "Víkingasveitin." Þau eru fólk sem berjast gegn hryðjuverk ("counter-terrorism unit" eða "S.W.A.T." á ensku). Einkunnarorð þeirra er "Með lögum skal land byggja" og það er mjög Íslensk viðhorf. Vegna þess Ísland er án her, er Sérsveit Ríkislögreglustjóra eins og hann.

merki um Íslenskur Logreglan

Ég veit ekki sem Ísland þarf að hafa einvalalið líka þau. Mér finnst gaman að þau hafa gælunafn, sérstaklega orð með "víkingur." Ég ætli þau eru satt nútíma Víkingarnir af Íslandi. Í þeim skilningi, eru þau hluti af Íslenskur merki.

þú mátt lesa meira hér

orð: 

-vopn (hvk): byssa eða sverð (weapon á ensku)
Mig langur að eiga vopn að verndast mig þegar ég labba á nóttinn.
Eintala
án greinis með greini
Nf. vopn vopnið
Þf. vopn vopnið
Þgf. vopni vopninu
Ef. vopns vopnsins
Fleirtala
án greinis með greini
Nf. vopn vopnin
Þf. vopn vopnin
Þgf. vopnum vopnunum
Ef. vopna vopnanna

- viðhorf (hvk): að halda skoðun fyrir eitthvað
Viðhorf mitt er að friðarástand er meira mikilvægt en peningar.
það beyga líka vopn

-gegn: forsetning fyrir "against" á Íslensku.
þau berjast gegn hvor öðrum fyrir margt ár.

1 ummæli:

  1. VÁ!! Í dag, lærði ég um "Sérsveit ríkislögreglustjóra," líka kölluð "Víkingasveitin." Þau eru fólk sem berst gegn hryðjuverk ("counter-terrorism unit" eða "S.W.A.T." á ensku). Einkunnarorð þeirra er "Með lögum skal land byggja" og það er mjög íslensk viðhorf. Vegna þess að Ísland er án hers, er Sérsveit ríkislögreglustjóra eins og hann.

    Merki íslensku lögreglunnar

    Ég vissi ekki að Ísland þarf að hafa einvalalið eins og þau. Mér finnst gaman að þau hafa gælunafn, sérstaklega orð með "víkingur." Ég ætli þau séu sönnu nútíma víkingar Íslands. Í þeim skilningi, eru þau hluti af íslenska merkinu.

    Þú mátt lesa meira hér.

    orð:
    -vopn (hvk): byssa eða sverð (weapon á ensku)
    Mig langur að eiga vopn að verndast mig þegar ég labba á næturnar.
    Eintala
    án greinis með greini
    Nf. vopn vopnið
    Þf. vopn vopnið
    Þgf. vopni vopninu
    Ef. vopns vopnsins
    Fleirtala
    án greinis með greini
    Nf. vopn vopnin
    Þf. vopn vopnin
    Þgf. vopnum vopnunum
    Ef. vopna vopnanna

    - viðhorf (hvk): að halda skoðun fyrir eitthvað
    Viðhorf mitt er að friðarástand er meira mikilvægt en peningar.
    Það beygist eins og vopn

    -gegn: forsetning fyrir "against" á íslensku.
    Þau berjast gegn hvor öðrum í mörg ár.

    SvaraEyða